Mô tả công việc

- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng như: Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Mua bán vật tư, thiết bị cho khối cửa hàng chuẩn bị khai trương
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Có kỹ năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7 - 9tr + phụ cấp cơm trưa + phí giữ xe
- Được làm việc trong môi trường năng động có nhiều cơ hội để phát triển.
- Được đào tạo miễn phí các kĩ năng để hoàn thành tốt công việc
- Chế độ Bảo Hiểm, Nghỉ Lễ Tết, Thưởng, Sinh Nhật, Du Lịch theo Quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 2
Logo Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ
Tầng 6, Tòa CT1, số 536A phố Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ
Nộp đơn